สถาพร รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่ คุณภาพสมกับราคา

บริษัทสถาพร ให้บริการรับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่ งานก่อสร้างคุณภาพ ที่คุณไม่ผิดหวัง

หากจะสร้างบ้านคุณภาพ ดีดี สักหลัง การเลือกช่างก่อสร้าง หรือผู้รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่ ที่รับผิดชอบงาน ส่งมอบงานให้ตรงเวลา คุณภาพงานตรวจสอบได้ วัสดุการก่อสร้างที่ตรงสเปค ราคาคุณภาพที่สมเหตุ สมผล เป็นสิ่งที่ผู้ว่าจ้างทุกคนต้องการ ซึ่งคนไทยเรา ไม่ว่าจะอยู่ในเขตพื้นที่ใดก็ตาม สิ่งที่เราต้องการ หากอยากมีสิ่งปลูกสร้าง หรือบ้านดีๆ สักหลัง เพื่อให้ความฝันของเราสำเร็จ ส่วนหนึ่งก็ต้องมาจากความรับผิดชอบกับช่างผู้รับเหมา หรือบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างที่ไว้วางใจได้ ไม่ทำให้เกิดปัญหา หรือการทิ้งงานกลางครันหลังจากได้รับค่าจ้างไปแล้ว เหมือนที่เพื่อน ๆ หรือลูกค้าหลายๆ คน ปวดหัวและเป็นอยู่

รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่

การสร้างบ้านหนึ่งหลังไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เรา จะสามารถคอนโทรล หรือควบคุมให้งานก่อสร้างออกมาได้ตรงตามที่ใจเราคิด หรือต้องการ เพราะทุกขั้นตอนการออกแบบและก่อสร้างล้วนแต่มีรายละเอียดหลากหลายขั้นตอน ทำให้งานที่ออกมาต้องมีผู้เชี่ยวชาญ หรือวิศวกร ค่อยตรวจสอบและควบคุมอยู่ เพราะหากเราไม่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ สิ่งหนึ่งที่หลายๆ คนมักจะเจอกับปัญหาที่ตามมา ก็คือ การลดสเปควัสดุก่อสร้าง หรือการสอดไส้งาน ก่อสร้างที่ไม่ได้คุณภาพกับราคาที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้ ทำให้เกิดปัญหาตามมาในระยะหลังได้ หรือบางคนเลือกที่จะทิ้งงานทั้งๆ ที่ได้รับเงินไปแล้วก็มี ส่วนลูกค้าเองก็อยากจะจบงานไม่อยากเสียค่าปรับ เสียเวลาฟ้องร้อง ทำให้ต้องเสียเวลา เสียเงินในการจ้างทีมช่างชุดที่ 2-3 มาเก็บงานให้เสร็จสมบูรณ์ต่างแบบที่ได้ออกแบบกันเอาไว้นั่นเอง

 

จากปัญหาต่างๆ ที่กล่าวมา เราเองสถาพร คอนสตัคชั่น เลยเข้าใจถึงปัญหาและเล็งเห็นความสำคัญ ต่างๆ ของลูกค้า ในฐานะที่เราเอง เป็นหนึ่งในบริษัทรับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่ เราจึงต้องการเป็นหนึ่งในตัวช่วยคนสำคัญ ที่จะเข้ามาสร้างฝันของคุณลูกค้า ให้เป็นจริง โดยไม่ต้องระวังเรื่องของปัญหาต่างๆ เหล่านี้ระหว่างการก่อสร้าง และมีสัญญาต่างๆ ที่เป็นเอกสารระบุวันเวลาต่างๆ พร้อมเงื่อนไขการส่งมอบไว้อย่างชัดเจน ดังนั้น หากเพื่อนๆ คนไหนที่อาจจะกำลังมองหาผู้รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่ หรือจังหวัดใกล้เคียง ต้องการมีทีมงานที่ไว้วางใจได้ ไม่ทิ้งงาน ไม่สอดไส้้ ไม่ลดสเปค ทุกอย่างตรงตามที่พูดคุยกันไว้ ต้องมาที่นี่เลย สถาพรคอนสตัคชั่น เพราะเรื่องบ้าน หรือสถานที่ก่อสร้าง เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเราและทีมงานช่างของเรา มั่นใจได้เลยว่าเรา จะช่วยคุณสานฝันเหมือนเนรมิตให้ฝันนั้นเป็นจริงเพียงแค่เอื้อ

รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่

Satapon Construction Chiangmai เราพร้อมให้บริการคุณ ถ้าเป็นเรื่องบ้าน หรือสถานที่ก่อสร้างครบวงจร ทั้งเรื่องการออกแบบไปจนถึงทีมช่างผู้ชำนาญเกี่ยวกับการก่อสร้าง ไว้ใจเราได้ เพราะด้วยประสบการณ์และผลงานการก่อสร้างมากกว่า 100 หลัง เป็นเครื่องการันตรีงานคุณภาพที่คุณเองจะไม่ปวดหัว หรือมีปัญหาเรื่องการก่อสร้างต่างๆ ในภายหลังอย่างแน่นอน

 

หากต้องการผู้รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่ ดีๆ สักราย ต้องมาที่ sataponconstruction เท่านั้น

OFFICIAL SATAPON CONSTRUCTION…

ที่อยู่ : 8/1 หมู่1 ต.ชมพู อ.สารภี จ.เชียงใหม่   50140

เวลาทำการ : 8:00 – 17:00

TEL : 096-9069256

FACEBOOK : sataponcon

LINE : sataponcon

Email : Satapon_construction@hotmail.com